วันพุธที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วัย 41 ปี ของ"ลียองเอ" คุณแม่ลูกแฝด


นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้วัย 41 ปี ผู้โด่งดังกับซีรีส์ "แดจังกึม"  แทบไม่เชื่อเลยว่าเธอจะอายุ 41 ปีแล้ว  “ลียองเอ” กล่าวว่า เธอมีความสุขกับชีวิตช่วงนี้มาก  ในฐานะแม่คนหนึ่ง เธอต้องมีหน้าที่ดูแลลูกน้อยทั้งสองคน   สำหรับเรื่องงาน ลียองเอ ยังยืนยันคำเดิมอย่างที่เธอเคยตอบ ว่า ไม่มีแผนจะกลับมารับงานแต่อย่างใด “ฉันยังตื่นเต้นเสมอ เมื่อได้รับข้อเสนอในหนังดีๆ นะคะ แต่ก็คิดว่าไม่มีอะไรจะมีค่าไปกว่าการได้เฝ้ามองการเติบโตของลูก และซึมซับประสบการณ์นั้นไว้อีกแล้ว”

 สำหรับสามีของฉัน ฉันเคารพเขาค่ะ เขาอยู่เคียงข้างฉันมาตลอด ตอนนี้เราแต่งงานกันแล้ว จึงไปไหนมาไหนด้วยกันได้ตลอด สามารถจับมือกันได้แม้แต่จะอยู่ต่อหน้าคนอื่นแล้ว









 ลียองเอ เข้าวงการบันเทิงมาครบ 20 ปี ในปี 2011
ลียองเอ เข้าประตูวิวาห์ไปในปี 2009 และให้กำเนิดลูกน้อย
เป็นฝาแฝดชายและหญิงด้วยวิธีธรรมชาติ













 "ลียองเอ" ให้สัมภาษณ์กับ Woman Chosun ว่า  “ฉันได้เติมเต็มด้านอาชีพไปแล้วตอนระหว่างอายุ 20-30 ปี ค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่ากำลังอยู่ระหว่างปีนเขาลูกใหม่ หลังจากสามารถปีนไปถึงยอดของเขาอีกลูกมาแล้ว ตอนที่ฉันเริ่มพอใจกับงานทั้งหมดที่ได้ทำมา จึงรู้สึกว่าถึงเวลาของการแต่งงานแล้ว”

      ล่าสุด ลียองเอ ได้กลับมารับงานเล็กๆ กับการถ่ายภาพกับสามี และลูกๆ เพื่อหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็ก

น่ารักจังเลย

ไม่มีความคิดเห็น: