วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ชุดแซท จากเส้นผมมนุษย์,กระโปรงเส้นผม


ชุดกระโปรงเส้นผม ฟังดูแปลก ป่นน่ากลัวนิดๆ แต่ถ้าได้เห็นภาพชุดแซทที่ทำด้วยเส้นผมมนุษย์ ความรู้สึกคุณจะเปลี่ยนไป กลายเป็นว่า เออสวยดีนะ เออแปลกดีนะ เออไอเดียดีนะ
ช่างทำผม ภาษาอังกฤษ Jodie ได้สร้างผลงานนี้ ด้วยเส้นผมมนุษย์ ผมสีบลอน เป็นชุดแซท สวยงามเหมือนที่เห็นในรูป 


เป็นไงบ้างชุดสวยหรือป่าว(สวยทั้งชุดและคนใส่)
                                                                             
                                                                               
                                
ดีไซเนอร์อังกฤษเจ๋ง ตัดชุดเจ้าสาวจากผมยาวกว่า 250 เมตร
ภาพจาก Liverpool's Voodou Salon




คุณยายชาวโรมาเนียนำผมมาทำเสื้อผ้า
ภาพจาก: numpty101.com
                          

ไม่มีความคิดเห็น: